Mô tả công việc
  • Trao đổi và kiểm tra thông tin lịch trình của lô hàng với các bộ phận liên quan.
  • Thông báo cho các bên liên quan về lịch trình thay đổi của lô hàng nếu có.
  • Cập nhận thông tin giờ đến giờ đi của lô hàng hàng ngày.
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên năm cuối các trường ĐH.
  • Tiếng Anh bản.
  • Nhanh nhẹn.
Phúc lợi công việc
  • Tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế ngành Logistics nói chung, quy trình vận chuyển hàng hóa đường không nói riêng.
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
  • Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 802 / 2
Logo Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Room 805, the 8th floor, HITC Building, No.239 Xuan Thuy Str, Cau Giay Dist, Hanoi
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Chứng Từ (Làm Việc Tại Nội Bài)
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Nộp đơn